Bí quyết in túi giấy chất lượng nhất

Bí quyết in túi giấy chất lượng nhất

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 / 5)
Loading...
Thứ sáu, 26/10/2018 | 02:52 GMT+7 Tin tức

Nhu cầu in ấn hiện nay trên thị trường ngày càng nhiều bởi con người không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm bên trong mà còn cả hình thức bên ngoài. Do vậy, để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, từ đó ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mà hầu hết các doanh nghiệp đều chú trọng đến khâu in ấn bao bì, nhất là đối với các doanh nghiệp sử dụng túi giấy, hộp giấy để đóng gói sản phẩm.

Tuy nhiên, có rất nhiều công ty sử dụng không hợp lý ngân sách của mình cho các sản phẩm như: in ấn túi giấy, hộp giấy, catalogue vừa tốn rất nhiều tiền của mà không mang lại con số mong đợi cuối cùng.

Để giúp cho doanh nghiệp hoạch định chi phí in túi giấy, in hộp giấy một cách đơn giản mà mang lại hiệu quả cao, chúng tôi xin cung cấp một số bí quyết sau đây để bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

+ Số lượng túi giấy, in hộp giấy trên thực tế phải trùng khớp với bản thảo kế hoạch. Để khi bắt đầu quá trình in ấn không xảy ra các vấn đề sai sót trong số lượng, làm sai lệch đơn hàng của khách. Nên in túi giấy thử nghiệm trước khi đưa vào in ấn hàng loạt. Điều này vô cùng quan trọng vì nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào thì doanh nghiệp sẽ có biện pháp xử lý kịp thời.

+ Nếu không in túi giấy thử nghiệm trước mà bắt đầu in tất cả thì chi phí cho toàn bộ đơn hàng bị bỏ đi là vô cùng lớn, gây thất thoát tài chính nghiêm trọng cho công ty. Thêm một bí quyết in túi giấy hiệu quả mà chất lượng dành cho doanh nghiệp nữa là chỉ nên thiết kế in ấn phần quan trọng cần thiết lên bề mặt sản phẩm mà thôi. Tránh lạm dụng quá nhiều vì chúng sẽ làm rối mắt người nhìn, không tạo ra điểm nhấn cần thiết, như vậy thì doanh nghiệp sẽ chỉ mất thêm chi phí mà mục đích hiệu quả cuối cùng lại không đạt được.

+ Trước khi bắt đầu quá trình in túi giấy, doanh nghiệp nên kiểm tra toàn bộ hệ thống máy in, mực in và các vật dụng liên quan. Điều này giúp cho trong quá trình hoạt động, chúng không xảy ra điều gì bất trắc phải ngưng lại, ảnh hưởng đến các khâu còn lại. Hiện nay có rất nhiều tiện ích về phần mềm xử lý tự động cho máy móc khi xảy ra sự cố, thiết nghĩ các doanh nghiệp in túi giấy, in hộp giấy cũng nên sử dụng chúng để mang lại lợi ích hơn và có thể tiết kiệm nhân công so với phương thức gia công như lúc trước.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm mà xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng đút kết được sau nhiều năm trải nghiệm, hi vọng nó giúp các bạn rút được nhiều kinh nghiệm để có những sản phẩm in ấn hoàn hảo nhất.